News

Lắp đặt trạm trộn bê tông nhựa nóng tại Vĩnh Long – Cần Thơ

Hiện tại, công ty BMT đang triển khai lắp đặt trạm trộn bê tông nhựa nóng tại KCN Bình Minh, Vĩnh Long (gần chân cầu Cần Thơ). Đây là trạm trộn bê tông nhựa nóng đầu tiên thuộc hệ thống BMT được xây dựng tại Vĩnh Long. Trạm sử dụng công nghệ hiện đại, thân Continue reading

Lễ khởi động dự án đường Trung Lương – Mỹ Thuận

Chiều ngày 07/02/2015, tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, Bộ Giao thông vận tải (Bộ GTVT) chính thức khởi động Dự án đầu tư xây dựng đường Trung Lương – Mỹ Thuận giai đoạn 1 theo hình thức đầu tư BOT. Đây là dự án nằm trong quy hoạch của tuyến đường từ Thành Continue reading

Vì sao đường phía Bắc hằn lún nhiều hơn phía Nam?

Thời gian qua, nhiều tuyến quốc lộ, thậm chí là cả đường cao tốc ở phía Bắc bị hằn lún, trong khi đó ở khu vực phía Nam ít xuất hiện hiện tượng này. Vì sao? Đường Đồng Văn Cống trước đây cũng bị hằn lún vệt bánh xe   Hằn lún do vật liệu? Continue reading

Tập huấn kiểm soát sản xuất và thi công bê tông nhựa

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ GTVT về việc tìm nguyên nhân và hướng khắc phục tình trạng hằn lún vệt bánh xe, sáng 30/6,  các cơ quan chức năng của Bộ đã tổ chức lớp tập huấn công tác thiết kế, sản xuất, thi công bê tông nhựa cho các đơn vị Continue reading

PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ BÊ TÔNG NHỰA SUPERPAVE

Một trong những phương pháp thiết kế bê tông nhựa (BTN) tiên tiến nhất được biết đến hiện nay phải kể đến là phương pháp Superpave. Superpave được viết ngắn gọn từ cụm từ Superior performance asphalt pavement là một …

Continue reading

PHƯƠNG PHÁP THIẾT KẾ BÊ TÔNG NHỰA SUPERPAVE

Một trong những phương pháp thiết kế bê tông nhựa (BTN) tiên tiến nhất được biết đến hiện nay phải kể đến là phương pháp Superpave. Superpave được viết ngắn gọn từ cụm từ Superior performance asphalt pavement là một …

Continue reading

BÊ TÔNG NHỰA TÁI CHẾ NÓNG, NGUỘI

Như chúng ta đã biết chất lượng bêtông nhựa có vai trò rất quan trọng trọng đối với chất lượng khai thác cũng như tuổi thọ của kết cấu áo đường mềm. Trong quá trình khai thác do chịu tác

Continue reading

Ứng dụng công nghệ tái sinh nóng mặt nhựa đường tại trạm trộn

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao Thông Vận Tải tại Văn bản số 8620/ BGTVT-KHCN ngày 20/08/2013, kể từ ngày 05/01/2014 đến ngày 08/01/2014, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng BMT kết hợp cùng với Vụ KHCN – Bộ GTVT, Viện Khoa học & Công nghệ GTVT, Phòng Thí nghiệm trọng điểm Continue reading

Gói 3: hoàn thành dự án

Sau khi hoàn thành thi công gói 1B ngày 8/10, ngày 12/10, BMT bắt tay vào thi công tiếp gói số 3 do Posco E&C làm nhà thầu chính. Với chiều dài gần 10km, thời gian thi công lớp VTO được 2 bên thỏa thuận hoàn thành trong vòng 50 ngày. Hình ảnh: Đại diện Continue reading

Gói 2: Cầu Long Thành Cây cầu lớn nhất trên tuyến cao tốc Tp.Hcm – Long Thành – Dầu Giây

Tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây được khởi công từ đầu năm 2010 đến nay đang đi vào giai đoạn nước rút. Hiện một số gói thầu đã hoàn thành như gói 1A, gói 1B và gói 3. Gói 2 được xem là gói thầu quan trọng nhất trong Continue reading

Trang 1 / 512345