Tin tức

Gói 1B: Hoàn thành công tác thảm BTN tạo nhám

CAO TỐC HCM – LONG THÀNH – DẦU GIÂY BMT đã thi công hoàn thành những mẻ thảm bê tông nhựa nóng cuối cùng trên mặt cầu gói 1B và chính thức hoàn thành công tác thảm BTN của gói thầu này, dự kiến gói 1B sẽ hoàn tất các công tác còn lại trong Continue reading

Sản phẩm bê tông nhựa tái chế tại trạm

Mặc dù đã phát triển rộng rãi từ lâu đời ở các nước trên thế giới, nhưng hiện nay đối với nước ta thì công nghệ tái chế bê tông nhựa tại trạm trộn còn là điều mới lạ với các đơn vị chủ đầu tư, đơn vị tư vấn và nhà thầu thi công.

Continue reading

Giải pháp tái chế của BMT

Đối chiếu với tình hình sử dụng RAP lâu đời và phổ biến rộng rãi thì hiện nay ở nước ta, việc sử dụng RAP trong xây dựng các công trình đường vẫn chưa được triển khai thực sự. Trước …

Continue reading

Giới thiệu thi công cầu Sài gòn 2

Cầu Sài Gòn 2 là cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Để giải tỏa áp lực kẹt xe cho hướng lưu thông này và đồng bộ với việc mở rộng Xa lộ Hà Nội, UBND thành phố Hồ Chí Minh đã giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Continue reading

Các công nghệ tái chế mặt đường nhựa

Như chúng ta đã biết, nhà nghiên cứu Decker liệt kê 5 phương pháp sử dụng RAP: tái chế nguội tại trạm, tái chế nóng tại trạm, tái chế nguội tại chỗ, tái chế nóng tại chỗ, khôi phục RAP. …

Continue reading

Chương trình đào tạo kỹ năng quản lý thời gian

Đào tạo là một trong những hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm từ Ban Lãnh Đạo Công ty cổ phần đầu tư xây dựng BMT. Hàng năm công ty đều cử các cán bộ nhân viên tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng mềm, các khóa học về nghiệp vụ, các Continue reading

Giới thiệu về công nghệ tái chế mặt đường nhựa

Những nghiên cứu về các vấn đề kinh tế và môi trường đã thúc đẩy nền công nghiệp tái chế thép, nhôm, chất dẻo, … và các loại vật liệu khác. Trong số đó, mặt đường nhựa là một trong …

Continue reading

Giải pháp chống lún trồi (rutting) của BMT

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu của vận tải đường bộ không ngừng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu trên cần số lượng lớn xe tải đầu kéo tham gia giao thông. Kết quả …

Continue reading

Nhựa đường BMT-ATR – Giải pháp chống rutting hữu hiệu

Trong các nguyên nhân dẫn đến rutting mặt đường thì nhựa đường là yếu tố đầu tiên cần phải được cải thiện, đặc biệt với điều kiện khí hậu nhiệt đới và tải trọng, lưu lượng xe lớn như ở …

Continue reading

Tính toán khả năng chống rutting của kết cấu áo đường

Rutting là một dạng hư hỏng kết cấu áo đường phổ biến ở Việt Nam những năm gần đây. Nguyên nhân chủ yếu là do vật liệu bê tông nhựa (BTN) bị biến dạng không hồi phục dưới tác dụng …

Continue reading

Trang 2 / 512345